Nįtturufręši - Mašurinn hugur or heilsa

ķ žessu verkefni mįttum viš aš velja hvort viš vildum vera vinna eitt eša tvö saman (Ég valdi aš vera ein). Žś įttir aš gera glogster um helstu lķffęrakerfi mannsins og svo kynna žaš. T.d  beinagrind, vöšva, blóš og hjarta, öndun, hreint og fķnt, hśšin ,matur og heilsa, heili og taugakerfi, skilningarvitin, aš žroskast (Ég valdi aš skrifa um skilningarvitin). Ég byrjaši aš finna upplżsinga um skilningarvitin frį grunnbókinni og vefsķšum. Eftir žaš fór ég ķ tölvur og skrifaši alla upplżsinga inn į Glogster.com. Og fann meira upplżsing, fann myndir og myndbönd. og kynnti žaš.

Mér fannst žessi verkefniš skemmtilegt og įhugavert. Ég lęrši mikil um skilningarvitin.

 

Hér er verkefniš mitt. 

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband